What's happening?

Video Sources 494 Views Report Error

  • Killers (2010) เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี
Killers (2010) เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี

Killers (2010) เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี

Your rating: 0
9 1 vote

Synopsis

เจ็น คอร์นเฟลด์ เดินทางไปเมืองนีซประเทศฝรั่งเศสกับพ่อแม่ของเธอหลังจากเลิกรากัน เธอได้พบกับ สเปนเซอร์ เอมส์ และตกลงที่จะร่วมดื่มกับเขาในภายหลัง เขาแอบอยู่บนเรือวางระเบิดบนเฮลิคอปเตอร์จากนั้นก็มาถึงเพื่อออกเดทกับเจ็น เมื่อเฮลิคอปเตอร์บินขึ้นสเปนเซอร์จะจุดชนวนระเบิด หลังจากดื่มมาทั้งคืนสเปนเซอร์เจ็นไม่รู้ตัวก็หลับไปเผยว่าเขาเป็นมือสังหารมืออาชีพ แม้จะได้รับคำแนะนำจากเจ้านายของเขาโฮลบรูค สเปนเซอร์ก็เลิกสัญญาฆ่าและเริ่มมีความสัมพันธ์กับเจ็นในที่สุดก็ขอให้ท่านคอร์นเฟลด์ พ่อของเธอขอพรให้แต่งงานกับเธอ

สามปีต่อมาสเปนเซอร์และเจ็นได้ตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อเธอเซอร์ไพรส์เขาด้วยตั๋วไปนีซสำหรับวันเกิดของเขาเขาไม่ค่อยกระตือรือร้นซึ่งเพื่อน ๆ ของเจ็นก็ปลอบเธอว่าเป็นสัญญาณว่าเขาเบื่อกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สเปนเซอร์ได้รับโปสการ์ด “โรแมนติก” จากโฮลบรูคพร้อมกับยื่นคำขาดให้รับงานอื่น พยายามปฏิเสธงานทางโทรศัพท์เขาวางสายทันทีเมื่อพ่อของเจนมาถึงทำให้เกิดความสงสัย เขายังสังเกตเห็นโปสการ์ด ท่านคอร์นเฟลด์พาสเปนเซอร์ไปงานเลี้ยงวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ซึ่งความฟุ้งซ่านของสเปนเซอร์ในงานมอบหมายนั้นทำให้ความสงสัยของเจ็นเข้มแข็งมากขึ้นเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเขาและกระตุ้นให้เกิดขึ้นในตอนเช้าเมื่อเขารีบพาเธอออกจากการเดินทางไปทำธุรกิจ

เจ็นตัดสินใจที่จะไม่จากไปและกลับบ้านเพื่อพบว่าสเปนเซอร์กำลังต่อสู้กับเฮนรี่ เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาอย่างลับๆซึ่งเป็นเพื่อนนักฆ่าที่เปิดเผยว่ามีค่าหัว 20 ล้านดอลลาร์ให้กับสเปนเซอร์และใครก็ตามในชีวิตของเขาอาจเป็นนักฆ่า

มือปืนเปิดฉากยิงใส่บ้านสเปนเซอร์และเจ็นหนีไป พวกเขาพาเฮนรี่ขึ้นรถไล่ตามพื้นที่ใกล้เคียงและยัดรถของเขาขึ้นไปบนเหล็กเส้นฆ่าเขา หลังจากที่พวกเขาพบว่าโฮลบรูคเสียชีวิตในห้องพักของโรงแรมเจ็นก็อาเจียนและรู้ว่าเธออาจท้อง

ที่สำนักงานของสเปนเซอร์ เจ็นทำการทดสอบการตั้งครรภ์และเขาถูกวิเวียนเลขาของเขาทำร้าย แต่สเปนเซอร์ด้วยความว้าวุ่นใจของเจ็นก็สามารถฆ่าเธอได้ การทดสอบของเจ็นเป็นไปในเชิงบวกและแม้จะมีคำอ้อนวอนของสเปนเซอร์ แต่เธอก็ขับรถออกไปคนเดียว สเปนเซอร์ถูกโจมตีโดยคนขับรถส่งของซึ่งถูกโอลิเวียเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของสเปนเซอร์วิ่งหนีและสังหาร เธอพยายามจะวิ่งหนีเขา แต่เจนกลับมาและยัดรถของโอลิเวียเข้าไปในถังน้ำมันซึ่งสเปนเซอร์ยิง รถระเบิดฆ่าโอลิเวียในกระบวนการ

สเปนเซอร์และเจ็นพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาด้วยกันและกลับบ้านโดยหลีกเลี่ยงคู่เพื่อนบ้านแม็คและลิลี่ – มือสังหารด้วย เดินผ่านงานปาร์ตี้ในละแวกใกล้เคียงพวกเขาเข้าไปในบ้านเพื่อรับถุงดักฟังของสเปนเซอร์ สเปนเซอร์ปราบเพื่อนบ้านในขณะที่คริสเตนเพื่อนสนิทของเจ็นซึ่งเป็นมือสังหารอีกคนจับแม่ของเจนเป็นตัวประกันในความขัดแย้งแบบเม็กซิกันกับเจ็น

พ่อของเจ็นมาถึงและฆ่าคริสเตน ในความขัดแย้งกับสเปนเซอร์เขาเผยให้เห็นว่าเขาสั่งให้ตี ท่านคอร์นเฟลด์ตระหนักถึงอาชีพการงานของสเปนเซอร์มาโดยตลอดท่านคอร์นเฟลด์อธิบายว่าเขาเคยเป็นนักปฏิบัติการมาก่อนและเคยเป็นเป้าหมายของสเปนเซอร์ในเมืองนีซ เขาฝังมือสังหารไว้ในชีวิตของสเปนเซอร์และเจ็นโปสการ์ดจากโฮลบรูคทำให้ท่านคอร์นเฟลด์เชื่อว่าสเปนเซอร์กลับมาทำงานเก่าของเขาแล้วเขาจึงเปิดใช้งานมือสังหาร

เพื่อพิสูจน์ว่าเขาได้ละทิ้งงานเก่าอย่างแท้จริงสเปนเซอร์วางปืนลงโดยยืนยันว่าท่านคอร์นเฟลด์ไม่มีเจตนาที่จะฆ่าเขา ตอนนี้เจนเชื่อแล้วว่าเธอตั้งครรภ์กับพ่อแม่ของเธอ และพ่อของเธอหลังจากสังหารนักฆ่าคนสุดท้ายคนสุดท้ายก็วางปืนลงเช่นกันและครอบครัวก็สงบสุขด้วยการสร้างวงเวียนแห่งความไว้วางใจ

Original title Killers (2010) เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี

Director

Director

Cast

Similar titles

Absolute Power (1997) แผนลับ โค่นประธานาธิบดี
Gretel and Hansel (2020) เกรเทล แอน ฮันเซล
Pokemon The Movie 11 (2008) โปเกมอน เดอะมูฟวี่ 11 กิราติน่ากับช่อดอกไม้แห่งท้องฟ้าน้ำแข็ง เชมิน
The Accidental Detective In Action (2018)
The God Committee (2021)
Solomon Kane (2009) โซโลมอน ตัดหัวผี
Master of the White Crane Fist Wong Yan-lam (2019) กำปั้นหยานหยานลำ นกกระเรียนขาว
Tomb Raider (2018) ทูม เรเดอร์
Killing Season (2013) เปิดฤดูฆ่า ปิดบัญชีตาย
Kill List (2011) บัญชีฆ่า
App War (2018) แอปชนแอป
I Am Vengeance Retaliation (2020)