What's happening?

Video Sources 375 Views Report Error

  • Kill Mode (2020) โหมดสังหาร พิฆาตไวรัส
Kill Mode (2020) โหมดสังหาร พิฆาตไวรัส

Kill Mode (2020) โหมดสังหาร พิฆาตไวรัส

Your rating: 0
5 1 vote

Synopsis

ชื่อภาพยนตร์ : Kill Mode (2020)

แนว/ประเภท : แอ็คชั่น, ไซไฟ

ผู้กำกับภาพยนตร์ : Thijs Meuwese

บทบาทภาพยนตร์ : Thijs Meuwese

นักแสดง : Dave Mantel, Julia Batelaan, Yasmin Blake

 

เรื่องย่อ :

 

หลายปีหลังจากที่แบคทีเรียคร่าชีวิตผู้คนไป 31 ล้านคนเดวิดออสการ์ต้องออกมาจากที่ซ่อนและเผชิญหน้ากับอดีตของเขา เขาถูกติดตามโดยสมาชิกที่เหลือของกลุ่มกบฏในอดีตซึ่งชักชวนให้เขามีส่วนร่วมในภารกิจสำคัญซึ่งพวกเขาเชื่อว่าจะนำไปสู่การรักษาผู้ติดเชื้อและจะทำลาย บริษัท ยาที่พวกเขาเชื่อว่าต้องรับผิดชอบต่อความเจ็บป่วย เมื่อพวกเขาบุกเข้าไปในสถานที่ที่ปลอดภัยโดยคาดหวังว่าจะได้รับการรักษาพวกเขาก็พบเด็กสาวที่ถูกกักขังและถูกทดลองมาหลายปี ขณะที่เดวิดและพรรคพวกช่วยเธอหลบหนีจากโรงงานของ บริษัท การกลายพันธุ์ภายในร่างกายของเธอก็แสดงออกมาและกลุ่มกบฏก็ค้นพบว่าทำไมเธอถึงถูกขังและถูกกุญแจตลอดเวลานี้ในอนาคตอันใกล้นี้ผู้กล้าอิสระอิสระกระโดดกลับมาอีกครั้งอย่างไม่เต็มใจหลังจากค้นพบความลับที่น่ารำคาญซึ่งอาจทำให้ บริษัท ที่เป็นเจ้าของโลกทรุดโทรมลงได้

หลายปีหลังจากที่แบคทีเรียคร่าชีวิตผู้คนไป 31 ล้านคนเดวิดออสการ์ต้องออกมาจากที่ซ่อนและเผชิญหน้ากับอดีตของเขา เขาถูกติดตามโดยสมาชิกที่เหลือของกลุ่มกบฏในอดีตซึ่งชักชวนให้เขามีส่วนร่วมในภารกิจสำคัญซึ่งพวกเขาเชื่อว่าจะนำไปสู่การรักษาผู้ติดเชื้อและจะทำลาย บริษัท ยาที่พวกเขาเชื่อว่าต้องรับผิดชอบต่อความเจ็บป่วย

เมื่อพวกเขาบุกเข้าไปในสถานที่ที่ปลอดภัยโดยคาดหวังว่าจะได้รับการรักษาพวกเขาก็พบเด็กสาวที่ถูกกักขังและถูกทดลองมาหลายปี ขณะที่เดวิดและพรรคพวกช่วยเธอหลบหนีจากโรงงานของ บริษัท การกลายพันธุ์ภายในร่างกายของเธอก็แสดงออกมาและกลุ่มกบฏก็ค้นพบว่าทำไมเธอถึงถูกขังและถูกกุญแจตลอดเวลานี้ในอนาคตอันใกล้นี้ผู้กล้าอิสระอิสระกระโดดกลับมาอีกครั้งอย่างไม่เต็มใจหลังจากค้นพบความลับที่น่ารำคาญซึ่งอาจทำให้ บริษัท

ที่เป็นเจ้าของโลกทรุดโทรมลงได้หลายปีหลังจากที่แบคทีเรียคร่าชีวิตผู้คนไป 31 ล้านคนเดวิดออสการ์ต้องออกมาจากที่ซ่อนและเผชิญหน้ากับอดีตของเขา เขาถูกติดตามโดยสมาชิกที่เหลือของกลุ่มกบฏในอดีตซึ่งชักชวนให้เขามีส่วนร่วมในภารกิจสำคัญซึ่งพวกเขาเชื่อว่าจะนำไปสู่การรักษาผู้ติดเชื้อและจะทำลาย บริษัท

ยาที่พวกเขาเชื่อว่าต้องรับผิดชอบต่อความเจ็บป่วย เมื่อพวกเขาบุกเข้าไปในสถานที่ที่ปลอดภัยโดยคาดหวังว่าจะได้รับการรักษาพวกเขาก็พบเด็กสาวที่ถูกกักขังและถูกทดลองมาหลายปี ขณะที่เดวิดและพรรคพวกช่วยเธอหลบหนีจากโรงงานของ บริษัท การกลายพันธุ์ภายในร่างกายของเธอก็แสดงออกมาและกลุ่มกบฏก็ค้นพบว่าทำไมเธอถึงถูกขังและถูกกุญแจตลอดเวลานี้ในอนาคตอันใกล้นี้ผู้กล้าอิสระอิสระกระโดดกลับมาอีกครั้งอย่างไม่เต็มใจหลังจากค้นพบความลับที่น่ารำคาญซึ่งอาจทำให้ บริษัท ที่เป็นเจ้าของโลกทรุดโทรมลงได้

 

Director

Director

Cast

Similar titles

Curiosa (2019) รักของเรา
The Incredible Monk Dragon Return (2018) จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์ ภาค 2
Downsizing (2017) มนุษย์ย่อไซส์
The Glass Castle (2017) วิมานอยู่ที่ใจ
Toy Story 2 (1999) ทอย สตอรี่ 2
The Protector (2019) บอดี้การ์ดหน้าหัก
White Boy Rick (2018) ริค จอมทรหด
A Christmas Gift from Bob (2020) ของขวัญจาก”เหมียวบ๊อบ”
Grandma (2015) คุณยาย
Late Night (2019) ดึกนี้มีเฮ
Jumanji The Next Level (2019) จูแมนจี้ 3 เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์
Five Feet Apart (2019) ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน