What's happening?

Video Sources 319 Views Report Error

  • Girl's Revenge (2020) สาวแค้น
Girl’s Revenge (2020) สาวแค้น

Girl’s Revenge (2020) สาวแค้น

Your rating: 0
6 1 vote

Synopsis

สาวแค้น นำแสดงโดย มิเรอิ คิริทานิ, โนบุยูกิ ซูซูกิ

การกลั่นแกล้ง ความอัปยศอดสู ความจริงที่น่าเกลียด เธอยืนหยัดเพื่อเพื่อนของเธอ แต่ภารกิจตอบโต้ของเธอกำลังจะคลี่คลาย หลังจากวิดีโอเซ็กส์ล่อลวงเพื่อนของเธอไปสู่การล้อเลียนและกลั่นแกล้งนักเรียนที่ย้ายถิ่นฐานก็ออกเดินทางเพื่อเปิดเผยความจริงเมื่อความลับของมหาวิทยาลัยปรากฏขึ้น

 

ในงานเลี้ยงวันเกิดมีการถ่ายทำวิดีโอเรื่องเพศโดยไม่ได้รับความยินยอมและ เรน ลิช่า เป็นผู้หญิงในวิดีโอ คลิปดังกล่าวแพร่กระจายไปทั่วในหมู่นักเรียนและ ลิช่าถูกล้อเลียนและรังแก อู๋หยุนเหิงนักเรียนย้ายไปร่วมงานปาร์ตี้กับหลี่ชา ในขณะที่เธอไม่สามารถทนได้ว่า ลิช่ากำลังทุกข์ทรมานมากแค่ไหนเธอจึงมุ่งมั่นที่จะค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์นี้และต่อสู้เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเธอก็กำลังจะทำลายความสงบในโรงเรียน…

รีวิว Girl Revenge (2020) สาวแค้น นำแสดงโดย มิเรอิ คิริทานิ, โนบุยูกิ ซูซูกิ เรื่องย่อ คือ นางเอกดีเลิศทุกอย่าง ยกเว้นนิสัย เธอเป็นถึงดาวมหาลัย แถมยังมีแฟนสุดหล่อเป็นลูกนักการเมือง แต่แล้วก็ต้องโดนหักอกครั้งใหญ่ จากนั้นเธอเลยเปลี่ยนแปลงตัวเองและลงสมัครเป็นนายกฯซะเลย!

 

ดูจบแล้ว เรื่องนี้คือหนังรักสมบูรณ์แบบ แค่ฉากของเรื่องคืออาชีพนักการเมือง ไม่มีการเฉือดเฉือนอะไรแบบนักการเมืองเท่าไร ถ้าใครคาดหวังดูหนังการเมือง หักเหลี่ยมอะไรแบบนี้ ตัดไปเลย ตอนแรกนึกว่าปูทางมาว่านางเอกสวยเก่งฉลาด จะโต้ตอบอีกฝ่ายด้วยสมองอะไรแบบนี้ซะอีก จริงๆ ก็ไม่อะไรมาก ใช้ความพยายามแบบญี่ปุ่น เอาชนะอุปสรรคอะไรแบบนี้แหละ

 

นิสัยนางเอกแรกๆ ดูแล้วจะเอือมๆ หน่อย อะไรนิดอะไรหน่อย ไม่มีการยอมเลย เถียงตลอด มีความั่นหน้าแบบที่คุณเลขาสุดหล่อด่าไปตอนแรก คือดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าการเป็นนักการเมือง หาเสียง บลาๆ อะไรแบบนี้มันง่ายมากเลยอ่ะ ทำไมนางเอกทำอะไรก็ง่ายเหลือเกิน แรกสุดบอกว่าต้องมีคนตามไอจีให้ได้ 3 แสนคนภายใน 2 อาทิตย์ โจทย์แรกมาก็ยากล่ะ แต่นางก็ทำได้ซะงั้น เอาความสวยเข้าสู้

 

ความรู้สึกแปร่งๆ แบบนี้ละมั้ง ที่ทำให้รู้สึกว่าเรื่องไม่ได้ตื่นเต้น เพราะอะไรๆ นางเอกก็ทำสำเร็จอย่างง่ายดาย อุปสรรคก็ไม่ได้พีคจนถึงกับต้องลุ้นเอาใจช่วย

 

รวมๆ แล้วก็เฉยๆ นะ แต่สามารถดูเพื่อฮึดเอาแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นลงมือทำบางสิ่งก็ได้เหมือนกัน เพราะด้วยนิสัยของนางเอกที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ทำให้สามารถชนะทุกสิ่งได้ รวมทั้งมีคนที่อยู่เคียงข้างเพื่อให้กำลังใจก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

Director

Director

Cast

Similar titles

Blackmark (2018) แบล็คมาร์ค
The Ledge (2011) เล่ห์กลลวงพิศวาส
The Iceman (2012) เชือดโหดจุดเยือกแข็ง
My God!! Father (2020) เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ
A Muse (Eungyo) (2012) เสน่ห์หาในวังวน
Free State of Jones (2016) ฟรี สเตท ออฟ โจนส์
Saints and Soldiers (2003) สงครามปลดแอกความเป็นคน
Samson (2018) โคตรคนจอมพลัง
Virgin Am I (2012) รักแรก กระแทกจิ้น
The Water Diviner (2014) จอมคนหัวใจเทพ
Searching (2018) เสิร์ชหา สูญหาย
Saints and Soldiers (2003) สงครามปลดแอกความเป็นคน