What's happening?

Video Sources 327 Views Report Error

  • Il ragazzo invisibile (2014) อินวิซิเบิ้ล เด็กพลังล่องหน
Il ragazzo invisibile (2014) อินวิซิเบิ้ล เด็กพลังล่องหน

Il ragazzo invisibile (2014) อินวิซิเบิ้ล เด็กพลังล่องหน

Your rating: 0
6 1 vote

Synopsis

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สำหรับเด็กที่ตั้งอยู่ในเมือง Trieste ที่มีลมพัดแรง ประเทศอิตาลี The Invisible Boy (Il ragazzo invisibile) เป็นลูกผสมที่น่าดึงดูดใจขององค์ประกอบประเภทสหรัฐอเมริกาและสัมผัสยุโรปอื่น ๆ กำกับการแสดงโดย Gabriele Salvatores ผู้กำกับชาวอิตาลีเจ้าของรางวัลออสการ์ (Mediterraneo) ผู้สร้างภาพยนตร์เด็กยุคมิลเลนเนียลที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของยุโรปด้วย I’m Not Scared (2003) และเคยเล่นนิยายวิทยาศาสตร์เรื่อง Nirvana ในปี 1997

เด็กชายคนนี้มองดูเด็กที่ถูกรังแก ที่โรงเรียนและปรารถนาให้เขาล่องหนได้ เพียงเพื่อจะพบว่าเขาทำได้จริงนำแสดงโดย Ludovico Girardello นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าประทับใจในบทนำ ร่วมกับวาเลเรีย โกลิโน ดาราชาวกรีก-อิตาลี

ในฐานะแม่ที่เป็นห่วงเขาตลอดเวลา ซึ่งไม่ได้สร้างสถิติในพื้นที่เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ยังคงแสดงได้อย่างแข็งแกร่งพอที่จะรับประกันว่าจะมีภาคต่อ กำหนดถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลิปี ปี 2016 เทศกาลภาพยนตร์ซีแอตเทิลเพิ่งเปิดตัว European Film Award จากผู้ชนะ Young Audiences ซึ่งเปิดตัวในฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม

มิเคเล่ (จิราเดลโล่) หรือมิกกี้ เป็นเด็กชายอายุ 13 ที่มีใบหน้ากลม กับม็อบผมสีบลอนด์สกปรกสกปรก และความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมชั้นที่ตัวเล็กและหน้าตาเหมือนนางฟ้า สเตลล่า (โนอา แซตตา) มาใหม่ ). สำหรับงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนที่กำลังจะเกิดขึ้นที่บ้านของเธอ จิโอวานน่า (โกลิโน) แม่ของมิกกี้ได้มอบเงินให้เขามากพอที่จะซื้อชุดซูเปอร์ฮีโร่ แต่พวกอันธพาลสองคน (เอเนีย บารอซซี, ริคคาร์โด กัสปารินี) บังคับให้เขาส่งแป้งให้

และที่แย่ไปกว่านั้น เขาก็ถูกขายหน้าในงานปาร์ตี้เพราะเหตุสุดวิสัยที่ซื้อซุปเปอร์ฮีโร่แบบไม่มีงบประมาณในนาทีสุดท้ายจากร้านค้าในจีน และวิดีโอบน สมาร์ทโฟนของเขาที่บ่งบอกว่าเขาหมกมุ่นอยู่กับสเตลล่าตั้งแต่เริ่มแรก

นักเขียนบทมือ 3 Alessandro Fabbri, Ludovica Rampoldi, Stefano Sardo (ทั้งสามคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหากเป็นหนังระทึกขวัญสำหรับผู้ใหญ่อย่าง The Double Hour) ให้ผู้ชมเข้าใจว่ามิกกี้เป็นคนนอกแต่โดยพื้นฐานแล้วเป็นเด็กดี ต้องผ่านความเจ็บปวดที่เพิ่มขึ้นของใครบางคนในวัยเดียวกับเขา (ลองนึกถึงปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ที่อายุน้อยกว่า หรือเดฟ นางเอกเนิร์ดจาก Kick-Ass) ความรัก/ความเกลียดชังที่ซับซ้อนของเขากับแม่ของเขาซึ่งเป็นตำรวจหญิงนั้น

เป็นสิ่งที่น่าเชื่อแม้จะเป็นเพียงภาพร่างสั้นๆ ในขณะที่พ่อผู้ล่วงลับไปแล้วของเขายังเป็นตำรวจที่ “ช่วยชีวิตผู้คน” ด้วยเช่นกัน แต่โชคดีที่ไม่ได้ถูกแย่งชิง เพื่อวัตถุประสงค์ประโลมโลกในภายหลังเมื่อถูกขังอยู่ในห้องน้ำในงานปาร์ตี้

มิกกี้ปรารถนาและค้นพบว่าเขาสามารถล่องหนได้จริงๆ พระเอกในตอนแรกคิดว่า “พลังพิเศษ” ของเขาเชื่อมโยงกับชุดซูเปอร์ฮีโร่มูลค่า 5 ดอลลาร์ของเขา ซึ่งนำไปสู่ฉากตลกเมื่อชุดออกมาจากเครื่องซักผ้ามีขนาดเล็กลงสองสามขนาด

การทดลองในช่วงแรกๆ บางอย่าง ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงการกลับไปหาพวกอันธพาล เล่นเพื่อความตลกขบขัน แต่สิ่งต่างๆ กลับซับซ้อนมากขึ้นเมื่อตัวเอกขนาดเท่าไพน์กลายเป็นวัตถุใหม่ทันที ขณะที่เขากำลังสอดแนมเด็กผู้หญิงในห้องล็อกเกอร์ที่โรงเรียน ซึ่งเขาเปลือยกายอยู่ในเสื้อผ้า เพราะเสื้อผ้าของเด็กชายที่ลอยอยู่นั้นอาจทำให้สาวๆ ตกใจได้ – ปรากฎว่า ว่าการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของเด็กชายเปลือยกายอยู่ท่ามกลางพวกเขาทำให้พวกเขาประหลาดใจมากมายเช่นกัน การผสมผสานระหว่างถ้วยรางวัล Come-of-age และ Super Heros-Try-out-Ther-Gifts ของพวกเขามีความสมดุลอย่างประณีตที่นี่

 

Director

Director

Cast

Similar titles

Tremors 1 (1990) ทูตนรกล้านปี ภาค 1
Justice League Throne of Atlantis (2015) จัสติซ ลีก ศึกชิงบัลลังก์เจ้าสมุทร
Serious Men (2020) อัจฉริยะหน้าตาย
Oldboy (2013) เปิดบัญชีแค้น
Kill Bill Vol. 2 (2004) นางฟ้าซามูไร
The Guilty (2018) เส้นตาย สายระทึก
Doraemon The Movie 19 (1998) โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ
Hooking Up (2020) การเชื่อมต่อ
Oh! My Ghost (2013) โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย
Anastasia Once Upon a Time (2020) เจ้าหญิงอนาสตาเซียกับมิติมหัศจรรย์
Resident Evil Vendetta (2017) ผีชีวะ ล้างบางเชื้อคลั่ง
The Blackout (2020)