What's happening?

Video Sources 237 Views Report Error

  • Beast of Burden (2018) สัตว์ร้าย

Synopsis

Dark Horse Entertainment ไม่ใช่โรงไฟฟ้าหนังสือการ์ตูนที่เหมาะกับ Marvel หรือ DC อย่างไรก็ตามมันช้า แต่ก็มีส่วนร่วมมากขึ้นในเกมดัดแปลงภาพยนตร์ (นอกเหนือจาก Hellboy นั่นคือ) มี RIPD – กับ Ryan Reynolds และ Jeff Bridges – บนขอบฟ้าและตอนนี้ Beasts of Burden ภาพยนตร์แนวแปลกใหม่ที่มีรูปแบบเหนือธรรมชาติ Andrew Adamson (ผู้กำกับภาพยนตร์ Shrek และ Chronicles of Narnia สองคนแรก) กำลังสร้างการปรับตัวของ Beats of Burden กับ Aron Warner ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Weather Films โครงการกำลังวางแผนว่าเป็นคุณสมบัติ CG-animated ทั้งหมด ผู้ชนะรางวัล Eisner Evan Dorkin และ Jill Thompson ได้ร่วมเขียนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ

 

Dark Horse Entertainment ไม่ใช่โรงไฟฟ้าหนังสือการ์ตูนที่เหมาะกับ Marvel หรือ DC อย่างไรก็ตามมันช้า แต่ก็มีส่วนร่วมมากขึ้นในเกมดัดแปลงภาพยนตร์ (นอกเหนือจาก Hellboy นั่นคือ) มี RIPD – กับ Ryan Reynolds และ Jeff Bridges – บนขอบฟ้าและตอนนี้ Beasts of Burden ภาพยนตร์แนวแปลกใหม่ที่มีรูปแบบเหนือธรรมชาติ

 

Andrew Adamson (ผู้กำกับภาพยนตร์ Shrek และ Chronicles of Narnia สองคนแรก) กำลังสร้างการปรับตัวของ Beats of Burden กับ Aron Warner ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Weather Films โครงการกำลังวางแผนว่าเป็นคุณสมบัติ CG-animated ทั้งหมด

 

ผู้ชนะรางวัล Eisner Evan Dorkin และ Jill Thompson ได้ร่วมเขียนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ Beasts of Burden ซึ่งเกิดขึ้นในภูมิทัศน์ชานเมืองที่สมบูรณ์แบบของ Burden Hill ในความเป็นจริงเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ได้รับการคุ้มครองโดยแก๊งสุนัขและแมวตัวหนึ่ง (หรือที่รู้จักในนาม Wise Dog Society) ซึ่งต่อสู้กับกองกำลังเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวเช่นกบกินคนกบปีศาจผู้ทรมานสังคมปีศาจหนูร้ายและแม่มดต่างๆ สร้างความหายนะแก่ชาวเมือง Burden Hill

 

ตามวิสัยทัศน์ความร้อน Heat Beasts of Burden จะถูกนำไปใช้ชีวิตผ่าน CGI โดย Real FX Creative Studios บริษัท ยังเป็นผู้รับผิดชอบในภาพยนตร์แอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์ TMNT ปี 2550 และพัฒนาภาพดิจิตอลสำหรับภาพยนตร์ตั้งแต่ What Dreams May Come to Spider-Man 2 ไม่ต้องพูดถึงเอฟเฟกต์ทำงานในฤดูกาลที่ห้าและหกของต้นฉบับ Joss Whedon ทีวีซีรีย์ Buffy the Vampire Slayer

 

เรื่องราวสัตว์พูดคุยมักจะถือว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับทุกวัย แต่ Beasts of Burden ให้ยืมตัวเองแก่ผู้อ่านที่มีอายุมากกว่าด้วยการผสมผสานของอารมณ์ขันที่เข้มกว่าและองค์ประกอบสยองขวัญ นำ Real FX มาสู่การเคลื่อนไหวการปรับตัวของภาพยนตร์ทำให้มีความหมายมากขึ้นเนื่องจาก บริษัท ดูเหมือนว่าจะมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสิ่งมีชีวิตและสัตว์ประหลาดที่มักจะดูน่าขบขันและน่าขนลุก

 

ความสนใจของอดัมสันในโครงการนี้สมเหตุสมผลมากขึ้นในแง่นี้เช่นกัน ความพยายามในการกำกับก่อนหน้านี้ของเขานั้นสามารถเข้าถึงผู้ชมที่อายุน้อยกว่าได้อย่างแน่นอน แต่เนื้อหา (ดู: อารมณ์ขันที่เชร็คในเชร็คหรือเสียงหวือหวาทางศาสนาที่แข็งแกร่งในพงศาวดารแห่งนาร์เนีย) มักมุ่งไปที่นักดูหนังรุ่นเก่า แม้ว่าเขาจะรับบทเป็นผู้อำนวยการสร้างเรื่อง Beasts of Burden แต่โครงการนี้อาจมีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์เรื่องอื่นของอดัมสันอย่างมีนัยสำคัญโดยคำนึงถึงโทนสีโดยรวม

 

สัตว์ป่าแห่งภาระยังอ่านว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เหนือธรรมชาติและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในซีรี่ส์หนังสือ “Howliday Inn” โดยเจมส์และเดโบราห์ฮาว (ดู: “Bunnicula”) เพียงอย่างเดียวนั้นทำให้การปรับตัวของภาพยนตร์ Beasts เป็นเหมือนภาพที่สนุกสนานและสนุกสนานโดยสมมติว่าคุณคุ้นเคยกับแหล่งข้อมูลของ Dorkin และ Thompson หรือวรรณกรรมของ Howes

Director

Director

Cast

Similar titles

Battlestar Galactica Part I (2004) แบทเทิลสตาร์ กาแลคติก้า
Age Of Ice (2014) ยุคน้ำแข็งกลืนโลก
Edge of Tomorrow (2014) ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร
Jack Reacher (2012) แจ็ค รีชเชอร์ ยอดคนสืบระห่ำ ภาค 1
The Princess Switch (2018) เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ สลับตัวไม่สลับหัวใจ
Election (Hak se wui) (2005) ขึ้นทำเนียบเลือกเจ้าพ่อ
Trance (2013) แทรนซ์ ย้อนเวลาล่าระห่ำ
Terminator 6 Dark Fate (2019) คนเหล็ก 6 วิกฤตชะตาโลก
The Last Man (2019) ชายคนสุดท้าย
Timeline (2014) จดหมาย ความทรงจำ
Jumanji The Next Level (2019) จูแมนจี้ 3 เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์
Asher (2018) แอช ล่าหยุดโลก