What's happening?

Video Sources 311 Views Report Error

  • Let Them All Talk (2020) สนทนาภาษาชีวิต
Let Them All Talk (2020) สนทนาภาษาชีวิต

Let Them All Talk (2020) สนทนาภาษาชีวิต

Your rating: 0
7 1 vote

Synopsis

เกิดขึ้นในระดับพื้นผิวของชีวิตประจำวัน แต่หัวใจของสิ่งต่างๆก็มี ระดับของคำสั่งที่ยังคงถูกรักษาไว้ในจักรวาล เรานำไปในที่ที่เราจะได้รับและในกรณีเฉพาะที่มีการกล่าวถึงที่นี่ผู้ให้บริการคือ Meryl Streep แม้ว่านักแสดงที่ได้รับการยกย่องจะไม่ใช่สิ่งที่คุณจะเรียกว่าอุดมสมบูรณ์อย่างท่วมท้น แต่คุณต้องย้อนกลับไปในปี 2546 เพื่อหาช่วงเวลาที่เธอไม่ได้แสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างน้อยหนึ่งเรื่องที่ออกฉายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

 

โชคดีที่ไม่ใช่สตรีคที่พังทลายในปี 2020 แม้ว่าโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศจะปิดตัวลงก็ตามและรายการแรกที่มาถึงซีซั่นนี้คือLet Them All Talkของสตีเวนโซเดอร์เบิร์กซึ่งเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้กับมรดกของสตรีพทั้งสองเพราะการแสดงที่ยอดเยี่ยม เธอส่งมอบและเพราะคุณภาพโดยรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ห้าของโซเดอร์เบิร์กตั้งแต่เกษียณอายุในช่วงสั้น ๆ และเป็นความจริงในรูปแบบและน้ำเสียงที่แตกต่างไปจากLogan Lucky , Unsane , High Flying BirdและThe Laundromat ; แต่ยังนำเสนอสิ่งที่ผู้กำกับทำได้ดีที่สุดด้วยการนำเสนอการผสมผสานระหว่างความตลกและดราม่าการจับภาพนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและการปลูกฝังข้อความที่มีความหมายและจริงใจอย่างลับ ๆ มันไม่ได้อยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของเขา (เป็นที่ยอมรับในระดับสูงที่จะชัดเจน) แต่มันสร้างผลกระทบที่น่าประทับใจจากการเล่าเรื่องที่มีอยู่

 

แม้ว่าจะเป็นเรื่องราวทั้งมวล แต่Let Them All Talkก็มีอลิซของเมอรีลสตรีปเป็นศูนย์กลางของมันทั้งหมด เธอเป็นนักเขียนที่ได้รับการยกย่องซึ่งได้รับชื่อเสียงในฐานะนักร้องและด้วยต้นฉบับถัดไปของเธอที่ใกล้จะถึงนี้เนื่องจากผู้จัดพิมพ์ของเธอตัวแทนคนใหม่ของเธอคาเรน (เจมมาชาน) เริ่มหมดหวังที่จะได้รับรายละเอียด มีข้อเสนอแนะบางประการที่อลิซกำลังพัฒนาภาคต่อที่รอคอยมานานเรื่อง“ You Always / You Never” (หนังสือที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเธอและนวนิยายที่เธอเกลียดชัง) แต่คาเรนพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับการยืนยันทุกอย่าง

 

ด้วยความหวังที่จะเกลี้ยกล่อมให้นักเขียนเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ตัวแทนหนุ่มจึงเปิดโอกาสให้อลิซปรากฏตัวด้วยตนเองเพื่อรับรางวัลวรรณกรรมอันทรงเกียรติในอังกฤษซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนเนื่องจากการที่อลิซไม่บิน อีกทางเลือกหนึ่งคือ Karen แนะนำให้จองการข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกบน Queen Mary 2 ซึ่งตกลงกันตราบเท่าที่เธอสามารถพาแขกมาได้

 

กลุ่มนี้ประกอบด้วยเพื่อนที่เก่าแก่ที่สุดสองคนของเธอ Roberta (Candice Bergen) และ Susan (Diane Wiest) และหลานชายของเธอ Tyler (Lucas Hedges) ซึ่งเป็นผู้ช่วยป้าของเขาและเนื่องจากความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ยืนยาว ระหว่างผู้หญิงสามคน อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าเสียดายที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางก็คือโรเบอร์ตาไม่พอใจที่อลิซใช้เธอเป็นพื้นฐานของตัวเอกในเรื่อง“ You Always / You Never” และไม่รู้จัก Alice ชาวกะเหรี่ยงขึ้นเรือไปกับพรรคพวกเพื่อที่จะ สอดแนมความคืบหน้าของลูกค้าของเธอ

 

ให้สคริปต์ที่เฉียบคมของ Them All Talk ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับเรื่องราวที่เฉียบคมและตัวละครที่น่าสนใจ

 

ด้วยส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง Queen Mary 2 ทำให้ตัวละครทั้งหมดอยู่ใกล้ ๆ กันLet Them All Talkมีพลังของการแสดงละครเวทีและความเดือดช้า ๆ ที่มาเป็นส่วนเสริม การดำเนินการมี จำกัด โดยให้ความสำคัญกับการเน้นไปที่พลวัตระหว่างนักแสดงและบทของ Deborah Eisenberg พบว่ามีการเพิ่มระดับที่ยอดเยี่ยมเมื่อข้อความย่อยในบทสนทนากลายเป็นข้อความอย่างช้าๆ มีกลุ่มสามอัตตาอัตตา – อัตตาสุดคลาสสิกในความสัมพันธ์ระหว่างอลิซซูซานและโรเบอร์ตาและเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เฝ้าดูความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างอลิซและโรเบอร์ตาในขณะที่ซูซานพยายามอย่างเต็มที่ในการกลั่นกรองจากตรงกลาง (เป็นที่ยอมรับในผลลัพธ์นี้ใน Diane Wiest การได้ไม้สั้นในเชิงเปรียบเทียบในแง่ของวัสดุ แต่ก็ยังคงเป็นบทบาทสำคัญ)

Director

Director

Cast

Similar titles

Downsizing (2017) มนุษย์ย่อไซส์
Toy Story 3 (2010) ทอย สตอรี่ 3
Troop Zero (2019) กองทหารศูนย์
Secondhand Lions (2003) ผจญภัยเหนือทุ่งฝัน
Eastern Condors (1987) ดิบ หน่วยปฏิบัติการสายฟ้าแลบ
Judy (2019) จูดี้
The Kid Detective (2020) คดีฆาตกรรมกับนักสืบจิ๋ว
The Godfather (1972) เดอะ ก็อดฟาเธอร์
The Witch Files (2018) ทีมแม่มดสุดลับ
Superman (1978) ซูเปอร์แมน
Girls with Balls (2019) สาวนักตบสยบป่า
The Overture (2004) โหมโรง