What's happening?

Video Sources 374 Views Report Error

  • 12 Hour Shift (2020) 12 ชั่วโมงกะนองเลือด
12 Hour Shift (2020) 12 ชั่วโมงกะนองเลือด

12 Hour Shift (2020) 12 ชั่วโมงกะนองเลือด

Your rating: 0
9 1 vote

Synopsis

“12 Hour Shift” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกแนวนีโอ-นัวร์ที่ลวกอย่างนุ่มนวลเกี่ยวกับข้อตกลงในการเก็บเกี่ยวอวัยวะในตลาดมืดซึ่งไม่เป็นไปตามแผน แมนดี้ (แองเจลา เบตติส) พยาบาลที่ทำงานในโรงพยาบาลในอาร์คันซอประมาณปี 2542 ถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่ต้องการของจากเธอ และในแง่ที่เธอไม่สนใจจริงๆ อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉากเกริ่นนำแนะนำ เพื่อนพยาบาล Cathy (Julianne Dowler) พูดกับ Mandy ด้วยความคิดเห็นที่ไม่พึงประสงค์ เช่นเมื่อ Cathy แนะนำว่า Mandy “ดูเหมือนจะรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาด” ความโลดโผนของ Cathy และอารมณ์ที่ค่อนข้างสดใสตรงกันข้ามกับความอ่อนล้าในทันทีของ Mandy: แมนดี้ยังไม่ได้เริ่มกะสองครั้ง แต่เธอก็พร้อมที่จะเช็คเอาท์แล้ว

 

วินาทีต่อมา แมนดี้ทำงานเกี่ยวกับความรับผิดชอบในงานของเธอ รวมถึงความยุ่งยากบางอย่างที่เกิดขึ้นจากแผนการทำเงินที่น่ากลัวที่เธอทำงานกับกะเหรี่ยง (Nikea Gamby-Turner) กะเหรี่ยงที่งุนงงอย่างง่ายดายและลูกพี่ลูกน้องเรจิน่า (โคลอี้ ฟาร์นเวิร์ธ) ชาวกะเหรี่ยงปกปิดแมนดี้ในขณะที่เธอใช้สารฟอกขาวเพื่อฆ่าผู้ป่วยระยะสุดท้าย จากนั้นแมนดี้ก็นำอวัยวะภายในของผู้ป่วยเหล่านั้นไปมอบให้กับนักปั่นทั่วไปบางคน (รวมถึงคนที่เล่นโดยอดีตนักมวยปล้ำมิก โฟลีย์) ซึ่งในกรณีนี้คือใช้เรจิน่า ตามที่พวกเขาไประหว่าง ภาวะแทรกซ้อนเล็กน้อยเกิดขึ้นหลังจากเรจิน่าสูญเสียการขนส่งครั้งล่าสุดของแมนดี้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการมาถึงของเจ้าหน้าที่ไมเยอร์ส (คิท วิลเลียมสัน) ที่งุ่มง่ามและไร้มารยาทและจอมวายร้ายเจฟเฟอร์สัน (เดวิด อาร์เควตต์) ซึ่งกำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลของแมนดี้

 

อันตรายส่วนใหญ่ที่แมนดี้พบในไม่ช้าคือสถานการณ์ นั่นคือ ไม่มีอะไรมากบนหน้าจอที่ผลักดันเรื่องราวของเธอไปไกลกว่าการประดิษฐ์การเล่าเรื่องที่สำคัญบางอย่าง ดังนั้น แมนดี้จึงไม่เคยมีความเหมาะสมยิ่งไปกว่าการทำหน้าบูดบึ้ง กัดฟัน และกลอกตาของเบตติส เธอค่อนข้างอยู่กลางถนน เท่าที่คนวางแผนจะไป และไม่เคยถูกนำเสนอในที่ที่มีแสงจ้าเกินไป ฉันหมายถึง ใครจะอยากเปลี่ยนผ้าปูที่นอนที่เปียกฉี่ ดื่มด่ำกับความขี้ขลาดอย่างนายเคนท์ (ทอม เดอทรินิส) หรือต้องเผชิญกับผู้ป่วยฟอกไต (เท็ด เฟอร์กูสัน) ซึ่งแนะนำว่า “สิ่งที่น่าเศร้าเกี่ยวกับการตายคือ ..นาทีที่ช้าจริงๆ คุณลืมที่จะชื่นชมนาทีอื่น ๆ ทั้งหมด ตอนนี้สิ่งที่คุณได้รับคือสิ่งไร้สาระ”

 

ยิ่งกว่านั้น ใครกันที่อยากจะทำความสะอาดหลังจากเรจิน่า แอนตี้นางเอกที่ไร้ความหวังซึ่งสร้างปัญหาที่ซับซ้อนเล็กน้อยซึ่งได้รับการแก้ไขในทันที หรือเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้แมนดี้แหย่อยู่เบื้องหลัง ฉันหมายถึง แม้กระทั่ง ไมกี้ (ดัสตี้ วอร์เรน) คนตัวหนาที่ได้รับมอบหมายให้นำเรจิน่ากลับมา “ด้วยเส้นผม” โดยที่เธอจะไม่กลับมาภายในหนึ่งชั่วโมง … แม้ว่าเขาจะใช้เวลา 66 นาทีในการดำเนินการ หากคุณไม่ชอบสมมติฐานของ “12 Hour Shift” คุณจะไม่เหลืออะไรให้ยึดถือมากนัก

Director

Director

Cast

Similar titles

The General’s Daughter (1999) อหังการ์ฆ่าสะท้านโลก
88 (2014) สวยล่าแค้น
Incident in a Ghostland (2018) บ้านตุ๊กตาดุ
Kill Bill Vol.1 (2003) นางฟ้าซามูไร
The Lodge (2019) เดอะลอดจ์
Galveston (2018) ไถ่เธอที่เมืองบาป
Rush Hour 1 (1998) คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 1
Arctic Justice (2019) อาร์กติกวุ่นคุณจิ้งจอก
War for the Planet (2017) มหาสงครามพิภพวานร
Back Street Girls Gokudols (2019) ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย
Finders Keepers (2014)
James Bond 007 Thunderball (1965) เจมส์ บอนด์ 007 ภาค 4