What's happening?

Video Sources 393 Views Report Error

  • Deep Blue Sea 3 (2020) ฝูงมฤตยูใต้มหาสมุทร 3
Deep Blue Sea 3 (2020) ฝูงมฤตยูใต้มหาสมุทร 3

Deep Blue Sea 3 (2020) ฝูงมฤตยูใต้มหาสมุทร 3

Your rating: 0
9 1 vote

Synopsis

ทะเลน้ำลึกสีน้ำเงินของปี 1999 คุณสมบัติของ Renny Harlin นำเสนอฉลามสู่บล็อกบัสเตอร์ในช่วงฤดูร้อนพร้อมด้วยปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่และการเน้นไปที่แอ็คชั่น ภาคต่อของซีรีส์ Deep Blue Sea 2 วางจำหน่ายในปี 2018 โดยไม่มีการประโคมหรือชมเชยอย่างมากถึงแม้ว่าฉลามที่ได้รับการปรับปรุงพันธุกรรมจะประสบความสำเร็จในบางสิ่งที่ฉลามก่อนหน้านี้ไม่สามารถทำได้ – หนีจากการถูกจองจำ

ในขณะที่รายการล่าสุดในแฟรนไชส์แอ็คชั่นสยองขวัญทางน้ำนี้ยังคงดำเนินต่อไปส่วนที่สองของปลาฉลามที่ห้อยต่องแต่งอยู่ แต่มันพยายามที่จะแก้ไขให้ถูกต้อง ทะเลลึกสีน้ำเงิน 3 ดาว Tania Raymonde (Texas Chainsaw 3D, Lost)

ในฐานะ Emma Collins นักชีววิทยาทางทะเลกำลังศึกษาผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศบนฉลามขาวที่ยอดเยี่ยมกับทีมของเธอบนเกาะ Little Little ที่ถูกทิ้งร้าง นอกเหนือจากผู้อยู่อาศัยสองคนสุดท้ายของหมู่บ้านชาวประมงที่ล่มสลายนี้พวกเขาถูกบังคับให้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดด้วยการมาถึงของฉลามตัวผู้ที่หลบหนีจากทะเลลึกสีน้ำเงินและทีมนักวิทยาศาสตร์ซึ่งนำโดยอดีตของเอ็มม่าริชาร์ด (นาธาเนียลบูโซลิก) ตะครุบพวกเขา กำกับโดย John Pogue (กักกัน 2: The Terminal, The Quiet Ones) และเขียนโดย Dirk Blackman (Underworld: Rise of the Lycans), Deep Blue Sea 3

ไม่เสียเวลามากที่จะได้สนุกกับฉลาม ผู้ชมจะได้รับภาพรวมเพียงพอของเกาะกระท่อมเล็ก ๆ ซึ่งดูเหมือนไม่มั่นคงดังนั้นคุณจึงรู้ว่ามันจะให้อาหารสัตว์ที่เหมาะสมสำหรับการทำลายฉลามในภายหลัง การศึกษาที่งดงามของ Emma เกี่ยวกับคนผิวขาวผู้ยิ่งใหญ่และลำดับการดำน้ำที่งดงามและเงียบสงบนั้นถูกขัดจังหวะโดยทันทีเมื่อเธอพบซากซากที่ถูกทำลายเมื่อไม่นานมานี้ในเรือนเพาะชำของฉลาม

การมาถึงของทีมวิทยาศาสตร์ทำงานเพื่อเพิ่มความตึงเครียดและส่งมอบการแสดงออกสำหรับผู้ที่ข้ามผ่านภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้า ฉลามตัวผู้ที่ได้รับการปรับปรุงพันธุกรรมเหล่านี้เป็นข่าวร้าย แต่ก็มีการส่งทีมงานด้านศีลธรรมและเผด็จการมาเพื่อดึงพวกมันกลับมา

จากบทสนทนาไปจนถึงละครที่เกินเลยไประหว่างเอ็มม่าและแฟนเก่าของเธอภาคต่อนี้ไม่ได้มีข้ออ้างใด ๆ เกี่ยวกับประเภทของภาพยนตร์ที่ตั้งใจจะเป็น มันเป็นชีสชนิดที่แม่นยำที่คุณคาดหวังจากต้นตำรับ Syfy

แต่มีการเคลือบเงาแบบสั่น ในขณะที่ Pogue มีนักแสดงของเขาเล่นมันก็เห็นได้ชัดว่าเจตนาเพียงอย่างเดียวที่นี่คือการนำความสนุกฉลามใบ้ เขาบุกเข้าไปในฉากแอ็คชั่นแนวหน้าและฉากมรณะขณะที่สปินใหม่ในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดจากภาพยนตร์ต้นฉบับ กล่าวอีกนัยหนึ่ง Deep Blue Sea 3 ดูเหมือนว่าต้องการที่จะเพิกเฉยต่อผู้บุกเบิกโดยการแสดงความเคารพต่อภาพยนตร์ภาคแรก

ตามมาตรฐานทั่วไป Deep Blue Sea 3 ไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดี เอฟเฟกต์ของฉลามนั้นสมจริงมากเหมือนในปี 1999 บทสนทนานั้นเป็น schlocky และเซ็ตอัพนั้นก็เหมือนกัน ไม่มีสิ่งใดที่สำคัญหากคุณมีเวลาที่ดี Deep Blue Sea 3 ไม่เคยรบกวนทั้งความพยายามที่จะเจาะลึกตัวละครหรือพล็อตของมันเพราะมันไม่ใช่ภาพยนตร์ประเภทนั้น หนังเรื่องนี้เป็นความบันเทิงในฤดูร้อนที่บริสุทธิ์ มันคล้ายกับการชมการแสดงผาดโผนในสวนสนุก Six Flags ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแสดงดอกไม้ไฟและการประทุษร้ายเหนือน้ำ คุณไม่ได้ไปที่สคริปต์ พวกเขาให้การพักผ่อนที่ดีจากการยืนอยู่ในคิวนั่งยาว ๆ

 

Director

Director

Cast

Similar titles

Sentinelle (2021) ปฏิบัติการเซนติเนล
Squared Love (2021) ความรักกำลังสอง
Gossip (2000) ซุบซิบซ่อนกล
Khun Bun Lue (2018) ขุนบันลือ
Widows (2018) หม้ายสาวล้างบัญชีหนี้
Charlie’s Angels (2019) นางฟ้าชาร์ลี 3
Sonu Ke Titu Ki Sweety (2018)
Operation Christmas Drop (2020) ภารกิจของขวัญจากฟ้า
The Expendables 2 (2012) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ภาค 2
A Bigger Splash (2015) ซัมเมอร์ร้อนรัก
American Pie 1 (1999) อเมริกันพาย…แอ้มสาวให้ได้ก่อนปลายเทอม
Death Bell (2008) ปริศนาลับ โรงเรียนมรณะ