What's happening?

Video Sources 573 Views Report Error

  • Transformers - War For Cybertron Trilogy (2020) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สงครามไซเบอร์ทรอน
Transformers – War For Cybertron Trilogy (2020) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สงครามไซเบอร์ทรอน

Transformers – War For Cybertron Trilogy (2020) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สงครามไซเบอร์ทรอน

Your rating: 0
8 1 vote

Synopsis

หากคุณยังประทับใจกับเรื่องราวการต่อสู้ของหุ่นยนต์ยักษ์ ที่ต้องแบ่งฝ่าย เพราความคิดเห็นไม่ตรงกัน ฝ่ายหนึ่งคิดว่าเผ่าพันธ์ุจักรกลนั้น สูงศักดิ์ และสมควรที่จะปกครองจักรวาลด้วยความแข็งกร้าว แต่อีกฝ่ายกลับคิดว่าทุกชีวิตมีค่า และต้องได้รับการปกป้อง เรากำลังพูดถึงหนึ่งในการ์ตูนสุดคลาสสิคอย่าง TRANSFORMERS ที่ถูกทำเป็นอนิเมชั่น ของเล่นของสะสมมายาวนานกว่า 30 ปี และมีภาพยนตร์ที่ครองใจคนทั้งโลกด้วย CG คุณภาพสูง ฉากแอคชั่่นบ้าพลังถึงใจ…

 และนี่คือ จุดเริ่มต้น” ของเรื่องราวทั้งหมด กับการพาผู้ชมไปดู ช่วงเวลาสุดท้าย” ของดาวไซเบอร์ตรอน ดาวบ้านเกิดของเหล่าทรานสฟอร์เมอร์ส ก่อนจะล่มสลายจนพวกเขาต้องอพยพลงมาที่โลกมนุษย์ กับ  TRANSFORMERS: WAR FOR CYBERTRON TRILOGY: SIEGE อนิเมชั่นซีรีส์ 3 ภาคจบ

 TRANSFORMERS: WAR FOR CYBERTRON TRILOGY: SIEGE จะเริ่มเรื่องราวในช่วงเวลาสุดท้ายของสงครามกลางเมืองที่รุนแรงระหว่าง Autobots และ Decepticons สงครามที่ทำให้ ดาวไซเบอร์ตรอน แยกออกจากกันนั้นเป็นจุดเปลี่ยน

ผู้นำของแต่ละฝ่ายอย่าง   ออพติมัส ไพรม์ ของ Autobots และ เมกะตรอน ของDecepticons  ต้องการช่วยดาวของพวกเขา และต้องรวบรวมคนของพวกเขาไว้ด้วยกันให้มากที่สุด

ซึ่งในความพยายามที่จะยุติความขัดแย้งครั้งนี้ อัลตร้าแมกนัส เสนาธิการฝ่ายออโต้บอท ต้องการที่จะยุติสงครามโดยการขอยอมแพ้ แต่ก็ถูก เมกะตรอน ปฏิเสธ และจับตัวเขาไว้

อัลตร้าแมกนัส ที่ได้ยินแผนการใหม่ของเมกะตรอน ที่ต้องการที่จะใช้งาน Allspark  ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของชีวิตและพลังทั้งหมดของดาวไซเบอร์ตรอน เพื่อหมายจะจบศึก แต่ก็ไม่เคยมีใครเห็นว่ามีอยู่จริง มีเพียงเรื่องเล่าตำนานดาวดวงนี้เท่านั้น จึงได้เอาข้อมูลนี้ไปบอกแก่ออพติมัส ผ่านทางสัญญาณวิทยุคลื่นสั้น…

เหล่าออโตบอทเอง ที่นำโดย ออพติมัส ไพรม์ ก็ได้เตรียมการตอบโต้ เพราะหากทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไป จะจบลงด้วยตัวเลือกที่คิดไม่ถึง นั่นก็คือ ดาวไซเบอร์ตรอนก็จะล่มสลายกลายเป็นฝุ่นในอวกาศตลอดกาล!

 

Director

Director

Cast

Similar titles

Machete (2010) ระห่ำ กระฉูด
Pokemon the Movie 20 (2017) โปเกมอน เดอะมูฟวี่ 20 ฉันเลือกนาย
Final Kill (2020) ฆ่าครั้งสุดท้าย
Death Race 3 Inferno (2012) ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก
Holidate (2020) ฮอลิเดท
Dead Shack (2017) กระท่อมแห่งความตาย
Superman II (1980) ซูเปอร์แมน 2
Assault on Precinct 13 (2005) สน.13 รวมหัวสู้
Standoff (2016) ล่าไม่ให้รอด
Coffee & Kareem (2020) คอฟฟี่กับคารีม
Doraemon The Movie 7 (1986) โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ สงครามหุ่นเหล็ก
The Next Three Days (2010) แผนอัจฉริยะ แหกด่านหนีนรก